LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Trong bầu không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi, sáng ngày 31/6/2024 trường TH&THCS Đinh Núp đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024. Về dự với buổi lễ có Đ/c Trần Thị Thanh Lụa – Phó chủ tịch UBND xã Ea Tar, còn có các đ/c đại diện cho Đảng ủy, UBND, UBMT TT, Đoàn thanh niên và hội cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường có thầy Hoàng Nghĩa Quang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB – VC – NLĐ và các em học sinh đều có mặt đầy đủ.

Buổi Lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động.

Tiết mục nhảy tập thể lof is my life

 Thầy Hoàng Nghĩa Quang – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.

Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Lê Văn Minh – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập.

 

Năm học 2023-2024 đã khép lại trong niềm vui lao động hăng say và đón nhận thành quả của sự cống hiến. Những mục tiêu mới lại đang mở ra trước mắt và kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để toàn thể các thành viên trường TH&THCS Đinh Núp vững tin tiếp tục phấn đấu. Xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ bổ ích!