LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022-2023 đã kết thúc. Được sự nhất trí của Phòng giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ea Tar. Sáng ngày 27/05/2023 trường TH&THCS Đinh Núp đã tiến hành tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự với buổi lễ có Đ/c Phan Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy xã Ea Tar, Đ/c Trần Thị Thanh Lụa – Phó chủ tịch UBND xã Ea Tar, còn có các đ/c đại diện cho Đảng ủy, UBND, UBMT TT, Đoàn thanh niên và hội cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường có thầy Hoàng Nghĩa Quang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB – VC – NLĐ và các em học sinh đều có mặt đầy đủ.

Buổi Lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động.

Tiết mục hát đơn ca do em H Oăn Mlô lớp 8A1 thể hiện

Tiết mục nhảy tập thể lof is my life

 Thầy Hoàng Nghĩa Quang – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.

Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Lê Văn Minh – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập.

Trong buổi lễ nhà trường cũng trao tặng 10 thùng sữa cho các em học sinh từ công ty cổ phần thực phẩm sạch organic.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp; chính thức khép lại một năm học với biết bao cảm xúc và dấu ấn khó phai. Xin chúc quý thầy cô giáo và các bạn học sinh có những ngày nghỉ hè vui tươi và hạnh phúc!