HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3 – HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2024-2026

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tháng Thanh niên (Tháng 3) – Tháng của tuổi trẻ, tháng của những hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực đối với toàn thể các bạn Đoàn viên, thanh niên. Hòa chung không khí vui tươi, hân hoan của tháng Thanh niên, Chi Đoàn Trường TH&THCS Đinh Núp đã thực hiện rất nhiều hoạt động thiết thực. Chi Đoàn lan tỏa đến toàn bộ các bạn Đoàn viên, thanh niên Trường, giúp các bạn phát huy tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà Trường và xã hội. Hãy cùng nhau điểm qua những hoạt động nổi bật này:

Chi đoàn đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em là chiến sĩ nhỏ Điện Biên”. Các em HS tham gia rất tích cực và phấn khởi. Qua cuộc thi đã trao 10 giải cho các em với số tiền giải thưởng lên đến gần 800.000 đồng, đã chọn ra được 20 bài chất lượng nộp Hội đồng Đội Huyện.

 

Chi đoàn có 4 vận động viên tham gia lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã Huyện Cư M’gar với kết quả Đ/c Lê Thị Hoài Nam và Đ/c H Moêt Niê đạt giải khuyến khích.

Vào lúc 13h30 phút ngày 23/03/2024 Chi đoàn Trường cũng đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2024-2026

Mở đầu Đại hội với hai tiết mục nghệ:

Đến dự với Đại hội có Thầy Lê Văn Minh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cô H Lin Đa Kbuôr – Tổng phụ trách Đội cũng có món quà chúc mừng Đại hội.

Trong Đại hội Đ/c Nguyễn Thị Danh – Bí thư Chi đoàn đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022-2024. Đ/c Y Jom Niê Siêng – Phó Bí thư đã thông qua phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2024-2026.

Đại hội cũng đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ 2024-2026 với 3 Đ/c: Đ/c Lâm Thị Huyền – Bí thư, Đ/c Nguyễn Thị Hà – Phó Bí thư, Đ/c Nguyễn Thanh Hiền – Ủy viên.

Chi đoàn cũng đã làm lễ trưởng thành đoàn, trao quyết định và món quà nhỏ cảm ơn các Đ/c trưởng thành đoàn đã cống hiến cho Đoàn thanh niên trong thời gian vừa qua.

Sau Đại hội toàn thể Đại biểu cùng Đoàn thanh niên chụp hình lưu niệm

Thông qua chuỗi các hoạt động sôi nổi trên, Đoàn viên, Thanh niên trường TH&THCS Đinh Núp đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và chào mừng lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Chúc cho Đoàn Thanh niên trường TH&THCS Đinh Núp sẽ phát triển và đạt kết quả tốt đẹp hơn nữa./.