CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023))

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu. Tháng 11 trường TH&THCS Đinh Núp đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm. Đó là các hoạt động:

Hội giảng

Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các tổ chuyên môn lại tích cực đăng kí tham gia thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Tiết thao giảng môn Tiếng việt lớp 1C của cô giáo Nguyễn Thị Hà

Tiết thao giảng môn Tin học lớp 6A3 của cô giáo Nguyễn Thị Danh

                          

Tiết thao giảng môn Toán lớp 5A của thầy giáo Y Siôn Niê

Hội thi văn nghệ

Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 do Liên đội tổ chức vào sáng ngày 18/11/2023, đến với hội thi có 31 lớp tham gia từ bậc Tiểu học đến Trung học cơ sở. Hội thi tạo điều kiện để học sinh giao lưu, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết đồng thời giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh, tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. Nội dung hội thi văn nghệ với chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, Đảng, Đoàn, Đội và Bác Hồ. Với nhiều thể loại phong phú, học sinh thoải mái phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn như: hát, múa, nhảy, kịch,…Thông qua hội thi đã chọn được nhiều tiết mục xuất sắc biểu diễn tại trường trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam vào sáng 20/11/2023.

Tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, Hội cha mẹ học sinh, sự có mặt của các thầy cô giáo nguyên là giáo viên, nhân viên của nhà trường đã về hưu.

Đại diện chính quyền địa phương tặng hoa cho tập thể nhà trường

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa cho tập thể nhà trường

Gặp gỡ, tặng hoa cho các đ/c từng công tác ở trường đã nghỉ hưu

Tập thể hội đồng sư phạm tặng quà cho Lãnh đạo nhà trường

 Chuỗi hoạt động chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường TH&THCS Đinh Núp diễn ra một cách thiết thực, trang trọng, có ý nghĩa giáo dục và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, học sinh, góp phần tiếp sức để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người!